Tài khoản

Làm thế nào để đăng ký tài khoản trên Dewa Mall?

Quý khách bấm nút Đăng ký ở góc phải trên cùng màn hình, điền đủ các thông tin theo yêu cầu.

Vì sao tôi không nhận được email kích hoạt tài khoản?

Nếu Quý khách không tìm thấy email kích hoạt trong mục Inbox, vui lòng kiểm tra trong mục Thư rác/Spam/Email hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Dewa Mall qua tổng đài 024 22 414 666 để được hỗ trợ.

Làm thế nào để vào quản trị tài khoản?

Để vào phần quản trị tài khoản và thay đổi thông tin trong tài khoản mua hàng tại Dewa Mall, Quý khách vui lòng đăng nhập vào tài khoản của mình. Click vào nút Đăng ký có biểu tượng hình người trên cùng bên tay phải, hoặc kéo xuống dưới mục cùng chọn mục Tài khoản >> chọn Tài khoản click chỉnh sửa để chỉnh sửa thông tin cần thiết.

Làm thế nào để lấy lại mật khẩu đăng nhập vào Dewa Mall?

Click vào link Quên mật khẩu và thực hiện theo hướng dẫn để lấy lại mật khẩu mới hoặc liên hệ tổng đài 024 22 414 666 để được hỗ trợ.

Đơn hàng

Làm thế nào để đặt hàng tại Dewa Mall?

Xem hướng dẫn chi tiết tại Hướng dẫn mua hàng.

Làm thế nào để mua hàng tại Dewa Mall?

Quý khách có thể thực hiện mua theo 2 cách:

  • Cách 1: Mua hàng không cần đăng nhập.
  • Cách 2: Mua hàng khi đã có tài khoản đăng ký trên Dewa.

Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website https://dewa.vn.
    Trường hợp Quý khách đã có tài khoản:

    • Click Đăng nhập.
    • Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu: Tên tài khoản, mật khẩu.
  • Bước 2: Quý khách vui lòng chọn sản phẩm cần mua.
  • Bước 3: Click Mua ngay.
    Hoặc click Cho vào giỏ hàng » Tiến hành đặt hàng.
    Sau đó điền đẩy đủ các thông tin theo yêu cầu.
  • Bước 4: Sau khi Quý khách đặt hàng thành công » Hiển thị mã đơn hàng trên website.
    Thông tin xác nhận đơn hàng thành công sẽ được gửi đến email và số điện thoại của khách hàng ngay sau đó.
    Trường hợp Quý khách không nhận được email. Vui lòng liên hệ theo số Hotline 024 22 414 666 để được tư vấn và hỗ trợ.

Trong bao lâu tôi sẽ nhận được thông tin phản hồi về đơn hàng?

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng của Dewa sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận đơn hàng sau khi nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.
  • Dewa sẽ ngay lập tức gửi email và tin nhắn từ hệ thống sau khi Quý khách đặt hàng thành công.
  • Dewa sẽ cập nhật tình trạng đơn hàng qua email và tin nhắn để Quý khách theo dõi.

Thông tin trên đơn hàng/tài khoản chưa chính xác và có nhu cầu thay đổi?

Quý khách vui lòng:

  • Truy cập https://dewa.vn
  • Nhấn vào mục Kiểm tra đơn hàng.
  • Điền Mã đơn hàng mà quý khách đã được thông báo qua mail hoặc số điện thoại (Chỉ điền được mã đơn hàng mới hiện được thông tin yêu cầu)
  • Bấm vào nút Kiểm tra đơn hàng để xem tình trạng đơn hàng.
  • Quý khách có thể tra cứu tình trạng đơn hàng qua tổng đài Chăm sóc khách hàng 024 22 414 666.
  • Quý khách vui lòng cung cấp Mã đơn hàng hoặc số điện thoại đăng ký/đặt hàng, Nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra, thông báo và thay đổi tình trạng đơn hàng của Quý khách.

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đơn hàng của tôi?

Quý khách có thể bấm vào Kiểm tra đơn hàng ở trên đầu trang » nhập mã đơn hàng » bấm nút Kiểm tra để xem tình trạng đơn hàng.

Làm thế nào để hủy một đơn hàng đã đặt?

Quý khách vui lòng liên hệ với tổng đài Chăm sóc khách hàng 024 22 414 666 của Dewa để được tư vấn và giải quyết chi tiết.

Đơn hàng nhận được bị thiếu so với đơn hàng đã đặt. Bạn cần làm gì?

Quý khách vui lòng thông báo ngay lập tức cho Dewa qua tổng đài 024 22 414 666 để được hỗ trợ và xử lý kịp thời.

  • Trường hợp đơn hàng được đóng gói thành nhiều kiện hoặc có sản phẩm không đúng như thông tin trên website, chúng tôi sẽ lưu ý đơn vị vận chuyển giao phần còn lại hoặc xử lý theo yêu cầu của Quý khách.
  • Trường hợp thiếu quà khuyến mại/ sản phẩm tặng kèm chúng tôi sẽ lưu ý và giao bổ sung đến Quý khách trong thời gian sớm nhất.
  • Trường hợp đổi trả sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới tổng đài Chăm sóc khách hàng 024 22 414 666 để hỗ trợ và hướng dẫn các bước xử lý.

Sản phẩm nhận được không đúng với sản phẩm đã đặt hàng?

Quý khách vui lòng thông báo ngay lập tức cho Dewa qua tổng đài 024 22 414 666 để được hỗ trợ và hướng dẫn xử lý kịp thời.

Sản phẩm bị nứt, vỡ, rách, hỏng hóc, lỗi…?

Trong trường hợp Quý khách nhận được sản phẩm bị vỡ hoặc bị lỗi vui lòng liên hệ ngay lập tức với Tổng đài chăm sóc khách hàng 024 22 414 666 của Dewa, chúng tôi sẽ ngay lập tức thay thế sản phẩm khác cho quý khách.

Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

Chúng tôi có thể hỗ trợ Quý khách đặt hàng qua điện thoại, sau khi xác nhận hình thức thanh toán với quý khách.
Nếu Quý khách chưa đặt hàng trực tuyến vì bất cứ lý do gì xin đừng ngần ngại liên hệ ngay với tổng đài 024 22 414 666 của Dewa để được đặt hàng và hỗ trợ tư vấn sản phẩm. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!!!